Phương thức thanh toán

The Best Wine hỗ trợ đa dạng các hình thức thanh toán khác nhau dựa trên nhu cầu và điều kiện của khách hàng tại thời điểm giao dịch. Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức thanh toán sau đây:

1. Thanh toán tiền mặt
* Nếu khách hàng thanh toán tại địa điểm nhận hàng (chuyển hàng đến nhà riêng, công ty, nơi làm việc, nơi sử dụng sản phẩm như nhà hàng, quán ăn,…), nhân viên của chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và khách hàng sẽ thanh toán tiền mặt tại địa điểm nhận hàng.
* Nếu địa điểm giao hàng khác với địa điểm thanh toán (trường hợp khách hàng gửi quà, gửi hàng cho gia đình, bạn bè, đối tác, công ty… mà người thanh toán không phải người nhận hàng) thì chúng tôi sẽ thu tiền trước khi giao hàng.
* Khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp cụ thể thời gian thanh toán cũng như địa chỉ, thời gian nhận hàng trong đơn đặt hàng.

2. Thanh toán bằng chuyển khoản qua ngân hàng
* Áp dụng cho trường hợp gửi quà biếu lễ Tết, quà tặng gia đình, bạn bè, đối tác, công ty,… hoặc trường hợp khác, chúng tôi sẽ thu tiền trước 100% giá trị hàng + phí vận chuyển (tùy trường hợp cụ thể).
* Ngay sau khi kết thúc giao dịch chuyển tiền của khách hàng, chúng tôi sẽ nhận được thông báo của hệ thống ngân hàng. Sau đó chúng tôi sẽ xác nhận lại đơn hàng và chuyển hàng tới khách hàng.

Khách hàng vui lòng lưu ý:
* Trên cùng hệ thống ngân hàng, giao dịch chuyển tiền sẽ nhanh hơn so với khác hệ thống.
* Trường hợp khách hàng sử dụng chuyển khoản qua máy ATM: Để thuận tiện cho việc xác nhận người gửi, khách hàng có thể liên lạc lại với chúng tôi thông qua email, tài khoản mạng xã hội hoặc gọi điện vào số hotline của chúng tôi: 0982 244 222 để xác nhận thông tin thanh toán.
* Khách hàng thanh toán qua ngân hàng vui lòng chuyển tiền đến tài khoản công ty chúng tôi. Khi nhận được thông báo từ ngân hàng, chúng tôi sẽ thực hiện đơn hàng theo yêu cầu của quý khách.