DR.ZENZEN

Liên hệ

  • Vùng trồng nho: Mosel
  • Hãng sản xuất: Einig Zenzen
  • Loại rượu: Vang trắng
  • Giống nho: Riesling
  • Nồng độ cồn: 10%
  • Thể tích: 750ml
Xuất sứ Đức
Giống nho Riesling
Vùng trồng nho Mosel
Hãng sản xuất Einig Zenzen
Nồng độ 10%
Quy cách 750ml/chai. 6chai/thùng
Danh mục: , , Product ID: 2326

The Best Wine - Sự lựa chọn số 1

100% rượu nhập khẩu nguyên chai

Test rượu trực tiếp tại nhà

Giao hàng toàn quốc 24/7

Chính sách về giá tốt nhất

Hỗ trợ đổi, trả sản phẩm

Mô tả

Cứ mỗi lần nhức đến vang Đức thì người ta nhớ ngay đến sản phẩm rượu vang mang tên Rượu Vang Dr.Zenzen Riesling. Và dường như thật khó để bạn tìm được chai rượu vang nào có điểm nét tương đồng so với chúng. Điều đó chứng tỏ được sự đẳng cấp hoàn hảo có trong chai rượu vang là không ngừng vượt bậc. Hãy nếm thử để chúng ta được hiểu sâu sắc hơn về sản phẩm rượu vang này nhé.

Mô tả hương vị của Rượu Vang Dr.Zenzen Riesling

Einig Zenzen được nổi tiếng trên thế giới với tên tuổi của thương hiệu sản xuất rượu vang Đức. Không ngừng lớn mạnh trên thị trường, nhà sản xuất mang đến cho người dùng những ấn tượng đầy ngọt ngào và lưu luyến từ hương hương vị của chai rượu vang này.

Mang hương vị chủ đạo của giống nho Riesling, chai rượu vang đủ quyến rũ người dùng rượu bởi sự tươi mới trong rượu. Ngoài hương vị của nho rượu còn là phức hợp hương thơm ngọt ngào phong phú của dứa, xoài, cam, quýt hay bưởi. Những cảm xúc trọn vẹn dành cho chai rượu vang sẽ làm cho con tim người dùng cảm thấy yêu thương và nhớ mãi về rượu. Đừng bỏ lỡ cơ hội để được trải nghiệm cùng với sản phẩm rượu vang này. Bởi ở bất cứ nơi đâu, trong mọi hoàn cảnh và điều kiện thì chai rượu vang cũng không ngừng toả sáng.

Để cho rượu được tươi ngon hơn thì bạn cũng cần lưu ý về cách thưởng thức rượu sao cho phù hợp. Vang sẽ tươi mới và đậm đà hơn khi bạn thưởng thức chúng kèm theo những món ăn được chế biến từ thịt trắng như các loại hải sản hay thịt gà trong điều kiện nhiệt độ từ 8-10 độ. Rượu là món quà đầy ý nghĩa dành cho người dùng vang.

Chương trình khuyến mại
Chương trình khuyến mại
X